Lời khuyên khi đến lớp của giáo viên mới ra trường

 – toàn bộ ban đầu với việc quản lý và điều hành lớp học. Và quản lý và điều hành lớp học chưa phải chỉ là về sự việc tùy chỉnh thiết lập những nội quy mà là sự việc gây dựng nên những mối quan hệ – học sinh sẽ sẻ chia nếu chúng cảm thấy thích bạn nhưng thứ nhất bạn phải thích chúng trước.– học sinh thường sẽ hoàn thiện bài tập nhanh hơn bạn nghĩ.– Đừng mong đợi học sinh lưu ý đến bài học kinh nghiệm nếu khách hàng không đam mê dạy nó.– học viên sẽ quên hết những gì bạn dạy nhưng chúng sẽ nhớ mãi cảm xúc mà bạn đã mang đến chochúng.– bạn cần phải luôn đứng ở trước của lớp học hoặc ở giữa của lớp học… vì nhiều Vì Sao – học viên sẽ luôn cảm thấy sự nhiệt tình của bạn.– Bạn phải thương yêu toàn bộ tổng thể học viên trong lớp học, kể cả các học sinh khiến bạn không dễ chịu hoặc cảm thấy khinh ghét – học viên sẽ có thể trở nên thiếu tôn trọng nếu bạn khiến chúng cảm thấy bị đe dọa  bởi vậy  nhớ là không khi nào được gia công vấn đề này – lúc 1 học viên có vấn đề về hành động  nó thường là do một nhu yếu chưa được cung ứng  “Tháp nhu cầu của Maslow” sẽ giúp bạn hiểu thêm rất nhiều điều về những vấn đề kỷ luật trong lớp học.– Bạn không có khá nhiều thông báo về những gì đã xảy ra ở GĐ hoặc bên ngoài không gian lớp học. vì thế hãy luôn giữ sự tốt bụng, bình tĩnh và luôn thân mật và gần gũi – học sinh biết lúc nào công việc bận rộn  nếu bạn không có một chiến lược tốt, nó sẽ mang tính chất thiết kế xây dựng hơn làm cho học sinh của bạn có một giấc ngủ ngắn. (Hầu hết trẻ em đang ngủ gật)– Hãy luôn luôn có kế hoạch dự trữ cho mọi chuyện.– học sinh sẽ hỏi một số câu hỏi hoàn hảo mà rất có thể không tương quan đến chủ đề bài học  Đừng qua sa đà vào việc giải đáp vì nó có thể sẽ phá hỏng chiến lược bài học của bạn.– nếu như bạn đang gặp vất vả với hành động của học viên  hãy thử gọi cho học sinh khi chúng ở nhà  Điều đó sẽ ship hàng hai mục đích: nó được cho phép đứa trẻ biết bạn tráng lệ và trang nghiêm về yếu tố này, và thực tế bạn không gây học viên gặp rắc rối trong quan hệ với cha mẹ – học sinh có khả năng nhiều hơn thế bạn nghĩ. Hãy luôn xác lập sự kì vọng cao với học viên – Bài tập trở về nhà thường không thực sự có ích – hoạt động nhóm sẽ không còn hiệu suất cao nếu bạn không còn sự đo lường  vì vậy bạn phải bảo vệ rằng tổng thể toàn bộ học sinh đều được tham dự và hoạt động có hiệu suất cao thông qua kiểm tra và nhìn nhận và đánh giá – lúc 1 học viên không tôn trọng bạn, đừng cố làm căng thẳng mệt mỏi  Điều này sẽ chỉ khiến tình hình leo thang.– Một trong những cách cao nhất để giành thành công với học viên là KHÔNG đối xử với chúng như trẻ em – khi chúng ta hỏi “Có ai muốn hỏi điều gì không?” và không có ai giơ tay lên, điều này không còn nghĩa toàn bộ học viên đã hiểu bài.– học sinh sẽ quên đa phần nội dung bạn dạy, (ngay cả các học viên “Xuất sắc”). Hãy đối phó với vấn đề đó bằng phương pháp tập trung chuyên sâu vào việc đào tạo và huấn luyện những kỹ năng hơn là kiến thức và kỹ năng – nếu như bạn nói điều gì đó mà lẽ ra bạn tránh việc nói, hãy xin lỗi học sinh … hoặc đôi khi xin lỗi cả lớp.– Đôi khi hãy tỏ ra ngớ ngẩn. Nó làm cho lớp vui vẻ hơn cho cả mỗi người – Những ngày mà bạn không thật muốn có mặt nằm phí trong lớp học, tôi bảo đảm rằng học viên của bạn cũng tương tự vậy.– Điểm “0” là vấn đề ngu ngốc và không còn mục đích hữu ích.– Khi xử lý hành động ngay lập tức và dứt khoát. Và hãy nhớ rằng mọi thứ bạn nói và làm hoặc làm suy yếu hoặc tăng lên gia thế của bạn.– Đôi khi bạn bị sếp hoặc hiệu trưởng nhìn nhận oan. nhớ rằng các bạn sẽ không được đánh giá bởi kế hoạch bài học mà là thái độ và niềm đam mê.– một chiếc đập tay high-five thật sự khi học sinh bước vào phòng rất có thể hiệu suất cao tốt hơn những nội quy và tín lệnh – Hãy nhớ tên học viên càng nhanh càng tốt.– Đừng trừng phạt cả lớp vì cái gì này mà một cá thể làm sai.– Mỗi đứa trẻ đều đang quan tâm đến cái gì đó  Đừng bị lừa bởi vẻ ngoài hờ hững  không chú ý – tìm được phương pháp để học viên thành công  thành công tạo được niềm tự hào, và niềm tự hào là động lực cao nhất để thành công – vất vả trở ngại trong lớp học là điều thông thường  các bạn sẽ không lúc nào trở nên hoàn hảo bằng phương pháp giữ đảm bảo an toàn – Hãy san sẻ với giáo viên khác. bạn cũng tồn tại thể có được các sáng tạo độc đáo tuyệt vời hoặc sự trợ giúp từ các đồng nghiệp.Trên đây chính là những điều tôi ước gì tôi biết được từ khi mới bắt đầu đi dạy. Đối với tất cả những người dân mới buổi đầu công danh sự nghiệp huấn luyện  cũng như với những giáo viên đã có thời điểm từng trải qua lâu năm kinh nghiệm: hãy liên tục duy trì nó. Tôi luôn ái mộ những gì bạn làm, và không bao giờ quên sự nỗ lực và những độc đáo mà bạn đang tạo được trong đời sống của mỗi học sinh  Giáo viên trẻ đều rất có nhu cầu các tay nghề huấn luyện nhưng những Dùng thử mà họ đã có được trong những công việc lại chưa nhiều. Và đó là những điều mà tôi muốn sẻ chia cùng những bạn với tư cách là 1 đồng nghiệp và cũng hoàn toàn có thể là một người cùng chung cảnh ngộ.– tổng thể khởi đầu với sự quản lý điều hành lớp học. Và quản lý và điều hành lớp học không phải chỉ là về việc tùy chỉnh thiết lập những nội quy mà là việc thiết kế và xây dựng nên những quan hệ – học viên sẽ chia sẻ nếu chúng cảm thấy thích bạn nhưng thứ nhất bạn phải thích chúng trước.– học sinh thường sẽ hoàn thành xong bài tập nhanh hơn bạn nghĩ.– Đừng mong chờ học sinh quan tâm đến bài học kinh nghiệm nếu khách hàng không đam mê dạy nó.– học viên sẽ quên hết những gì bạn dạy nhưng chúng sẽ nhớ mãi cảm xúc mà bạn đã mang đến chochúng.– bạn cần phải luôn đứng ở trước của lớp học hoặc ở giữa của lớp học… vì nhiều Vì Sao – học sinh sẽ luôn cảm nhận thấy sự nhiệt tình của bạn.– Bạn phải yêu dấu toàn bộ tổng thể học viên trong lớp học, kể cả những học viên khiến bạn không dễ chịu hoặc cảm thấy đáng ghét – học sinh sẽ có thể trở nên thiếu tôn trọng nếu như bạn khiến chúng cảm thấy bị đe dọa  thế cho nên  nhớ là không bao giờ được thiết kế vấn đề đó – khi 1 học sinh có yếu tố về hành vi  nó thường là do một nhu cầu chưa được đáp ứng  “Tháp nhu yếu của Maslow” sẽ giúp bạn hiểu thêm rất nhiều điều về các yếu tố kỷ luật trong lớp học.– Bạn không có nhiều thông tin về những gì đã xẩy ra ở GĐ hoặc bên ngoài không gian lớp học. vì thế hãy luôn giữ sự tốt bụng, bình tĩnh và luôn thân thiện – học sinh biết lúc nào việc làm bận bịu  nếu như bạn không có một kế hoạch tốt, nó sẽ mang tính xây dựng hơn làm cho học viên của bạn có 1 giấc ngủ ngắn. (Hầu hết trẻ nhỏ đang ngủ gật)– Hãy luôn luôn có kế hoạch dự trữ cho mọi chuyện.– học viên sẽ hỏi 1 số thắc mắc tuyệt đối mà có thể không tương quan đến chủ đề bài học  Đừng qua sa đà vào vấn đề giải đáp vì nó rất có thể sẽ phá hỏng kế hoạch bài học của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuyển gia sư lớp 1 cho con

Sở hữu căn hộ Vista Riverside

Chặng đường vẽ của thí sinh